þriðjudagur, nóvember 16, 2004

(Kína)partý

jamm og jæja....
Bekkjar/kínapartý heima hjá mér á laugardaginn 20.nóv..... Snorrabr.77 kjallari
Fyrir þá sem ekki vita þá er Kínaþema og þeir sem ekki voru í Kína eru vinsamlegast beðnir um að setja sig inn í þá stemningu :OP
Myndir frá Kína á slædi (Dallas og Alf bíða betri tíma) og ég geri mitt besta til að redda lyktarspray-i sem framkallar hina sannkölluðu kínasælu !!

kv.Ka


PS. voruði búin að sjá teljarann okkar??? Við erum búin að fá heimsóknir frá Svíþjóð, Hollandi, USA, Singapore, Spáni, Frakklandi, Þýskalandi, Danmörku, Bretlandi og fleirum.... we are SOOOO popular hehehehe... ;O)

4 Athugasemdir:

Klukkan 3:33 e.h. sagði Blogger berglindhal :

HÆ hæ :) vildi bara óska ykkur góðrar skemmtunar í kínapartíinu og spurja hvort það væri búið að ákveða daginn fyrir jólaglöggið??
Helvíti erum við vinsæl :)

 
Klukkan 10:23 f.h. sagði Blogger Rúna :

Vei vei gaman að fara í partý!!!
Verst að ég á ekki silkidress eins og sumir í bekknum... hvað gera bændur þá? Verðum við stelpurnar ekki bara allar að mæta í e-m bol sem við keyptum í Kína... allar eins :-D

 
Klukkan 11:36 f.h. sagði Blogger Kristveig :

Hvenær hefst geimið?
Ég er farin að hlakka rosalega til! Þetta var svo vel heppnað síðast! ;)

 
Klukkan 1:20 e.h. sagði Blogger AuðurA :

Æ, ég fer örugglega í partíköttinn (sbr. jólaköttinn). Silkið keypti ég ekki og Prödurnar mínar keppast við að hrynja í tætlur ;-) Ég set kannski bara Kínaprjón í hárið á mér... Húrra fyrir KaKa annars...

 

Skrifa ummæli

<< Heim