miðvikudagur, október 20, 2004

Jólaglögg !!!

hello kids...
Takk fyrir síðast :O) ég skemmti mér MJÖG vel og dansaði líka vel hehe.....
Þá er bara að skipuleggja jólaglöggið.... heyrði ég einhversstaðar 20.des??
Þá heyrði ég líka talað um það að það verði verkfræðihittingur minnst 2svar á ári... sammála?
Við erum SVOOOOO GÓÐ saman....
kv.KaKa


3 Athugasemdir:

Klukkan 10:56 e.h. sagði Blogger AuðurA :

Neinei, þú hefur heyrt einhverja vitleysu, síðasta próf er 21. des...

 
Klukkan 9:32 f.h. sagði Blogger Dagny Ben :

Já, vorum við ekki að tala um að halda áfram að hittast að kvöldi síðasta prófdags...sem í þessu tilviki er víst 21. des. Ég er geim :0)

 
Klukkan 9:35 f.h. sagði Blogger Kristveig :

Já, við erum æði saman!
...og ég er mjög mikið til í jólaglögg! ;)

 

Skrifa ummæli

<< Heim